-
- Tổng tiền thanh toán:
Logo là “bộ mặt của thương hiệu”, sở hữu một Logo nổi bật sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, khiến họ dễ dàng ghi nhớ, thích thú và bàn luận nhiều về nó. Sẽ khiến khách hàng tin tưởng và trung thành với thương hiệu. Logo giúp quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.
Bộ nhận diện thương hiệu sẽ diễn đạt được bản sắc công ty thông qua việc sử dụng các biểu tượng và ngôn từ, nó hội tụ các yếu tố từ logo, thiết kế bao bì sản phẩm, slogan, Profile, cho tới ấn phẩm quảng cáo.
Do đó, thương hiệu không đơn thuần là những hình ảnh, thông điệp lời nói mà là một tổ hợp của thiết kế, ý niệm, sự kiện, xúc cảm và ký ức mà doanh nghiệp xây dựng trong lòng của khách hàng.